Thiết kế đài tưởng niệm bằng đá

Admin 07/12/2017

Non sông Việt Nam, dân tộc Việt Nam trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước gian khổ, thời đại nào cũng trải qua những cuộc chiến tranh bảo vệ chủ quyền trước nạn ngoại xâm. Từng lớp người ngã xuống đã trở thành bất tử, tổ quốc, nhân dân luôn khắc cốt ghi tâm nhớ ơn đời đời các anh hùng liệt sĩ. Để tỏ lòng biết ơn và kính trọng nhân dân đã dựng tượng đài để tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ, đó là đạo lí uống nước nhớ nguồn thể hiện lòng tự hào tự tôn dân tộc.

Là đơn vị chuyên thiết kế, điêu khắc các sản phẩm đá mỹ nghệ phục vụ đời sống tâm linh và đời sống văn hóa, công ty cổ phần xuất nhập khẩu đá mỹ nghệ Ninh Bình đã thi công nhiều hạng mục công trình đài tưởng niệm trên khắp cả nước. Chúng tôi hiểu sâu sắc ý nghĩa tinh thần và vai trò lịch sử vô cùng quan trọng của hình tượng kiến trúc đài tưởng niệm, do vậy đài tưởng niệm do chúng tôi thiết kế luôn mang được khí thế hiên ngang, bất tử của hồn thiêng dân tộc. Chất liệu là các loại đá tự nhiên được khai thác nguyên khối (chủ yếu là đá hoa cương Việt nam, đá cẩm thạch màu trắng sáng, màu xanh ghi, đá granite tự nhiên nhập khẩu) và được chạm khắc hoàn toàn thủ công bởi các thợ nhân làng nghề đá Ninh Vân - Ninh Bình. Kiểu dáng chủ yếu là thô, cứng và được thiết kế đồ sộ, hướng lên cao kết hợp với các hình tượng người lính và một số hình tượng đặc trưng khác của đất nước. 

Một số mẫu đài tưởng niệm đã thi công và đi vào sử dụng:

Thực hiện các công trình tâm linh công ty luôn có những chính sách ưu đãi về giá cả với tâm ý góp một phần nhỏ công sức của đội ngũ công nhân viên công ty cùng hướng về nguồn cội, hướng đến các giá trị nhân văn, giá trị truyền thống tốt đời đẹp đạo của dân tộc. Quý khách có nhu cầu cần tư vấn thêm thông tin vui lòng liên hệ với văn phòng đại diện của công ty tại Tầng 22, P 2202, tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại 0466 81 35 35 - 0983268662. 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN