Tại sao sử dụng thước lỗ ban

Admin 07/12/2017

Con người luôn vun đắp những giá trị cuộc sống và không ngừng tìm tòi cái mới để đạt đến chân lí chân – thiện – mỹ, đó cũng là lí do thuyết phục cho những quy tắc, chuẩn mực ra đời và tồn tại, hiện hữu trong đời sống con người, thước lỗ ban là một minh chứng rõ rệt.

Kinh nghiệm hàng ngàn năm cho thấy thước lỗ ban luôn mang đến những mặt tích cực nếu như con người ta biết tuân thủ những thang giá tri trên mỗi cung thước đo. Đến nay khoa học hiện đại cũng chưa tìm hiểu và giải thích được hết những quy định có phần khó hiểu trên như: Dựa vào đâu? Tại sao lại như thế?

Thước Lỗ ban chia các cung dựa trên Âm dương bát quái ngũ hành.

Trên thước được chia ra làm 8 cung, trong đó có 4 cung tốt và 4 cung xấu tương ứng, chỉ số cách nhau trong khoảng rất nhỏ, muốn cầu tiền tài lộc danh vọng hạnh phúc thì nên lựa chọn kĩ và đúng. Tâm linh thuộc về những thứ ta không nhìn thấy được, không ngửi, không sờ vào được nhưng lại biểu hiện rất rõ thông qua kết quả thành bại của cuộc sống. Có thể thay đổi thời cuộc từ trắng thành đen, từ số đông thành con số 0, từ hạnh phúc thành đau khổ hoặc từ khổ hạnh trở nên vinh hoa, đỗ đạt... Những sự trải nghiệm qua nhiều năm, qua nhiều thế hệ - đời người không bao giờ là thừa do đó trong cuộc sống hiện đại con người vẫn luôn tin tưởng và sử dụng thước đo lỗ ban cho công việc xây nhà cửa, xây dựng lăng tẩm đình đền, xây lăng mộ...

Thước Lỗ ban ngày nay có hai loại, loại 43cm và loại 51cm, để đảm bảo sử dụng thước đúng mọi người cần tìm đến những người có am hiểu sâu về loại thước này. Thường thì các đơn vị thi công thiết kế xây dựng các công trình trên sẽ có những người thợ không chỉ giỏi chuyên môn mà còn thâm sâu các nền văn hóa. Doanh nghiệp đá mỹ nghệ Ninh Bình tự hào vì có đội ngũ nhân viên, thợ nhân am hiểu tường tận về nguyên lí ấy. Với đặc thù là đơn vị chuyên tư vấn - thiết kế - thi công các công trình xây dựng tâm linh từ làng nghề đá truyền thống Ninh Vân - Ninh Bình đến các công trình nhà ở, văn phòng hiện đại, chúng tôi không chỉ làm đẹp, làm nhanh, làm gọn những công việc hữu hình để làm hài lòng khách mà hơn hết với đạo đức nghề nghiệp chúng tôi cũng tuân thủ đầy đủ các nguyên tắc phong thủy - tâm linh.

Khoa học tiên tiến nghiên cứu về thước đo lỗ ban đã rút ra kết luận một số số đo tích cực trên thước có vai trò khắc phục được một số ảnh hưởng ngoại cảnh tác động như động đất, thiên tai, tần số dao động trong lòng trái đất để giảm nhẹ thiệt hại lên các công trình xây trên nền đất. Đó chính là những lí do thuyết phục con người nên tin và sử dụng thước lỗ ban trong nhiều việc.

 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN