Điêu khắc ngựa đá phong thủy theo yêu cầu

Con ngựa là không những là con vật trung thành nhất, ngựa còn là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ, lâu dài, là con vật mang lại sự may mắn, tài lộc. Hình ảnh những chú ngựa đá luôn đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn.

Dùng cho những người hay đi xa, chuyến đi thành công tốt đẹp. Trong đầu tư kinh doanh thì nó mang lại lợi lộc lớn cho chủ nhân. Chính vì thế, hình ảnh những chú ngựa đá đang trong tư thế chạy luôn là biểu tượng được ưa chuộng, tin dùng, đặc biệt là đối với những nhà kinh doanh.

Công ty CP XNK Đá mỹ nghệ Ninh Bình chuyên cung cấp và lắp đặt các sản phẩm tượng ngựa đá đẹp tại Hà Nội và giao hàng toàn quốc. Với trên 10 năm kinh nghiệm điêu khắc ngựa đá từ đá tự nhiên nguyên khối, hàng năm chúng tôi đã cho ra đời hàng trăm tác phẩm ngựa đá với họa tiết cầu kỳ, bắt mắt, đẹp đến từng chi tiết.

Nếu quý vị có nhu cầu, vui lòng liên hệ số điện thoại: 0978 935 935 để được tư vấn miễn phí và chọn mua được những chú ngựa đá đẹp.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: