Mẫu lăng mộ đẹp nhất năm 2014

Admin 07/12/2017

Lăng mộ bao gồm khuôn viên xung quanh của các mộ có cùng dòng họ, gia đình, huyết thống, có chung một bát hương thờ, được thiết kế lan can xung quanh.

Hiện nay tại các nghĩa trang có rất nhiều mẫu lăng mộ đẹp, mẫu truyền thống hay hiện đại có cả, người âm được xây dựng cho cơ ngơi  khang trang, bền đẹp. Chúng tôi xin giới thiệu các mẫu lăng mộ đẹp nhất năm 2014 đang được nhiều gia đình lựa chọn để báo hiếu với tổ tiên do công ty CP XNK đá mỹ nghệ Ninh Bình điêu khắc, lắp đặt. Nguyên liệu 100% đá nguyên khối xuất xứ tự nhiên rất cứng, nặng và bền với thời gian.

1. Mẫu lăng mộ truyền thống được chạm khắc cầu kì hình rồng phượng, hoa sen, hình sóng và các hoa văn khác trên toàn bộ khu lăng như lan can đá, cuốn thư đá, long đình đá, mộ đá... Mẫu này phù hợp với xây dựng mộ tổ, những người khi còn sống có đời sống hướng nội, hướng Phật.

Mẫu lăng mộ 01.

Mẫu lăng mộ 02.

Mẫu lăng mộ 03.

Mẫu lăng mộ 04.

Mẫu lăng mộ 05.

Mẫu lăng mộ 06

2. Mẫu lăng mộ đá hiện đại không chạm khắc, làm trơn đánh bóng hoặc băm các chi tiết, phối màu đá đen - trắng - vàng - hồng - xanh ghi sáng để mang lại vẻ đẹp sang trọng. Mẫu này phù hợp với những người còn sống có tính cách hướng ngoại, nhanh nhẹn và thích những điều mới mẻ.

Mẫu lăng mộ hiện đại 01.

Mẫu lăng mộ hiện đại 02.

Mẫu lăng mộ hiện đại 03.

Mẫu lăng mộ hiện đại 04.

Mẫu lăng mộ hiện đại 05.

Quý khách có nhu cầu làm lăng mộ tri ân người thân đã khuất vui lòng liên hệ với chúng tôi, các thiết kế bản vẽ đẹp xong vẫn cần phải tuân thủ nghiêm ngặt các kích thước lỗ ban và các nguyên tắc tâm linh. Chúng tôi là đơn vị chuyên nghiệp trong nghề. Quý khách hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chúng tôi là nhà thiết kế thi công lăng mộ trọn gói.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN