Giải pháp cho hướng nhà, trạch nhà xấu

Admin 07/12/2017

Nhà ở phương Đông tuân thủ theo các nguyên tắc phong thủy chặt chẽ, những yếu tố này quyết định và ảnh hưởng không nhỏ đến sự bình yên của những người cư ngụ trong đó do vậy trước khi xây dựng người ta phải làm lễ động thổ để xin thần thánh phù hộ độ trì cho quá trình xây dựng và sau khi hoàn thành đưa vào sử dụng được êm đẹp. Người ta phải tính toán hướng nhà, trạch nhà theo cửu trạch trong âm dương ngũ hành để căn lấy trạch tốt và tránh những trạch xấu.

Thế nào là trạch xấu, hướng xấu? Đó là khi thế nhà ở vào các trường hợp sau: 2 căn nhà có cửa chính xung đối diện nhau, nhà có đường thẳng đâm vào nhà, nhà có dốc cao đâm thằng vào nhà, cửa chính thông với cửa hậu, cạnh hay trước cửa có nhà hoang, trước nhà có mộ hoang mộ lạnh, trước cửa nhà có cây to, cây khô, nhà đối diện đường vòng giao lộ lớn…

Nếu đã lỡ xây nhà rồi mới tìm hiểu ra trạch nhà với gia chủ xung khắc chúng ta không thể đập nhà đi để mà làm một nhà mới ngay được, làm nhà là 1 trong ba việc khó nhất trong đời người, do vậy mà ông cha ta rất sáng tạo đã tìm ra các giải pháp cho hướng nhà, trạch nhà xấu như sử dụng gương bát quái, cuốn thư đá trước sân nhà, tượng quan công, tượng Phật bà đặt trấn ở cửa, tượng các linh vật (nghê đá, sư tử đá…) và một số vật dụng tâm linh khác để giải trừ điều hung, cầu điều may, cầu lộc vào nhà.

Công ty cổ phần XNK đá mỹ nghệ Ninh Bình cung cấp các đồ điêu khắc đá mỹ nghệ tâm linh dùng để khắc phục hướng nhà, trạch nhà xấu. Sản phẩm được chạm trổ hoàn toàn thủ công bởi những thợ thuyền của làng nghề đá có tuổi đời hơn 400 năm. Nguyên liệu là đá tự nhiên khai thác tại các địa phương đá có chất lượng tốt. Quý khách hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm điêu khắc đá tâm linh của chúng tôi là thương hiệu uy tín, trường tồn bao thế thệ.

Quý khách có nhu cầu sử dụng các sản phẩm điêu khắc đá mỹ nghệ để khắc phục thế nhà không tốt của mình hãy liên hệ đặt hàng với chúng tôi, đội ngũ thiết kế là các cao nhân về tâm linh phong thủy sẽ tư vấn và cung cấp cho khách hàng những giải pháp tích cực nhất.

Địa chỉ công ty cổ phần XNK đá mỹ nghệ Ninh Bình . Tầng 22, P 2202, tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà NộiĐiện thoại 0466813535 – 0983268662. Email damynghe24h@gmail.com.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN