Các mẫu đồ thờ bằng đá

 

Trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên của người Việt, các loại vật dụng bằng đá như : chiếu rồng đá, lư hương đá, đèn đá, bát hương đá, bàn lễ đá, cây hương đinh hương bằng đá được dùng phổ biến tại các đình chùa, nhà thờ họ hay khu lăng mộ đá.

1.Tầm quan trọng của đồ thờ đá

Con người Việt Nam, dù ở địa vị xã hội nào thì việc thờ cúng luôn được đặt lên hàng đầu. Đồ thờ bằng đá giúp cho việc thờ cúng ông bà tổ tiên trở nên phù hợp hơn. Không gia đình nào hiện nay thiếu đi một món đồ thờ tại nơi thờ người đã khuất. Những mẫu đồ thờ với hoa văn chạm khắc mang đậm tính truyền thống của người Việt.

Việc sử dụng đồ thờ đá trước hết thể hiện lòng thành kính của con cháu với ông bà, tổ tiên. Những món đồ thờ giúp cho việc thờ cúng trở nên đầy đủ, tươm tất. Tiếp theo, đồ thờ mang ý nghĩa về phong thủy, giúp những người đã khuất an nghỉ tại khu lăng mộ.

2. Đồ thờ bằng đá tại NBstone cao cấp

Nếu như bạn đang tìm kiếm những mẫu đồ thờ bằng đá đẹp, chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp tới bạn những mẫu sản phẩm cao cấp nhất. Đồ thờ được điêu khắc với những hoa văn vô cùng tinh tế. Chẳng hạn như hoa văn linh vật, thể hiện mong muốn bảo vệ cho vong thân người đã khuất nơi đặt đồ thờ. Hoa văn điêu khắc hoa cỏ thể hiện mong muốn con cháu ở lại luôn được phù hộ.

Chất liệu tạo ra những sản phẩm đồ thờ đá đó chính là đá tự nhiên. Chất liệu này giúp cho quá trình dùng các đồ thờ tại nhà và tại khu lăng mộ luôn được bền bỉ. Mỗi loại đá lại mang một ý nghĩa khác nhau, phù hợp với phong thủy từng người, từng nơi mà nó được đặt làm đồ thờ.

3. Các loại đồ thờ bằng đá

Tại công ty chúng tôi, những mẫu đồ thờ bằng đá được phân chia rất rõ ràng. Tùy theo chủng loại, kích cỡ mà bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm dùng làm đồ thờ cúng phù hợp. Đồ thờ đá tại NBStone luôn là những sản phẩm mang đậm nét truyền thống văn hóa của dân tộc Việt và toát lên vẻ trang nghiêm nơi thờ phụng. Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế đồ thờ cúng bằng đá phong thủy dựa theo nhu cầu riêng của khách hàng. Những sản phẩm mà bạn có thể tham khảo đó là:

  • Bàn lễ đá

  • Cây hương đá

  • Bát hương đá

  • Lư hương đá

  • Đèn đá

  • Chiếu rồng đá

Nếu có nhu cầu, quý khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại: 0978 935 935 để được tư vấn miễn phí và lựa chọn những mẫu sản phẩm ưng ý nhất.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: